Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Tư vấn lựa chọn giường tủ cho bé gái chuẩn

Bạn đừng nghĩ rằng lựa chọn giường ngủ cho con cũng giống như lựa chọn giường ngủ cho bạn. Phòng ngủ bé gái nên được các bậc phụ huynh trang trí, bố trị chọn lựa giường ngủ thật sự phù hợp. Để các con quen với cuộc sống tự lập và điều quan trọng hơn hết chính là các con tự cảm nhận được mình lớn khôn từng ngày







Chọn giường ngủ cho bé đảm bảo tính an toàn

Khoảng 7 tuổi các bé đã có thể tự lập và ngủ riêng. Tùy vào mỗi gia đình mà độ tuổi ngủ riêng của con có thể thay đổi khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, 6-7 tuổi là độ tuổi thích hợp để con có được ý thức bảo vệ bản thân và biết ý thức về mức độ nguy hiểm và độ an toàn. Vì các bé nhỏ có chiều cao thấp vậy nên khi mua giường cho con, các bậc phụ huynh cần lưu ý chọn mẫu giường thấp, để khi ngồi chân bé có thể chạm mặt sàn. Điều này giúp bé trụ vững hơn và hạn chế té ngã. Nếu các phụ huynh chọn mua giường tầng cho các con thì nên chọn mẫu giường có song chắn để khi con ngủ có xoay người cũng không sợ nguy hiểm té ngã.



Giường tủ bé gái đảm bảo sự chắc chắn

Bạn đừng nghĩ rằng giường cho bé chỉ sử dụng một thời gian mà chọn loại kém chất lượng. Những mẫu giường tủ nhập khẩu kém chất lượng sẽ phát ra những tiếng kêu ọp ẹp khó chịu và rung lắc khi bé chơi giỡn hay trở mình. Điều này vừa mất an toàn vừa làm giấc ngủ của con không ngon giấc. Làm ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và tinh thần của con.

Chọn giường tủ phòng ngủ cho bé gái phải đảm bảo tính thẩm mỹ

Bé gái đa phần rất thích màu hồng và những nhân vật hoạt hình. Bạn nên nghiên cứu sở thích của con để chọn mua mẫu giường tủ phòng ngủ cho bé phù hợp. Ngày ngay các cửa hàng nội thất cho ra đời rất nhiều mẫu giường cho bé gái với màu sắc và họa tiết trang trí rất nữ tính dễ thương. Một chiếc giường ngủ hợp với sở thích của con sẽ giúp con yêu thích việc ngủ riêng và giúp con bạn tự lập hơn đấy. 


 Với một vài thông tin chia sẻ với bạn đọc về chủ đề Tư vấn lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2020 cho bé gái chuẩn. Hy vọng các cha mẹ trẻ sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn mua mẫu giường ngủ phù hợp nhất với con yêu của mình!

1 nhận xét: