Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Bộ ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu nhập khẩu

Sofa da cao cấp Tân Á – Sắc Nâu tinh tế sản xuất Chủ khoảng không gian. Mang lại cảm xúc yên bình nhưng vẫn thể hiện được tính biểu tượng dành cho một khoảng không gian sống cao cấp hiện đại và giá cao, bộ ghế sofa phòng khách đẹp nhất với giá dưới 10 triệu... da mới nhất của Thương hiệu Nội thất Tân Á đã tạo được chỗ đứng cứng cáp trong lòng khách hàng.

=> Mua ghế sofa dưới 10 triệu tại đây

Ấn tượng với tông màu nâu Tây nhã nhặn vô cùng tinh tế, thuận lợi trong việc kết hợp nội thất mang đến cho khoảng không gian sống nét thanh lịch đầy hấp dẫn.

Nếu phòng khách được đánh giá là bộ mặt của ngôi nhà, thì sofa chính là điểm nhấn trung tâm của toàn bộ không gian phòng khách, không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn là nơi tiếp những vị khách quý đến nhà. Chính vì thế việc chọn sofa đảm bảo có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp không thì chưa đủ màu còn phải chú trọng vào màu sắc ghế nữa. 

Màu sắc là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của sofa có đủ làm nổi bật không gian phòng khách của bạn hay không? Mỗi màu sofa có ý nghĩa gì hay không? Nên chọn mua thì màu sắc sofa như thế nào thì phù hợp. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn ý nghĩa màu sắc sofa da phòng khách giá rẻ tphcm để bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn để không gian phòng khách của bạn thêm hoàn hảo nhé!


Sofa ngày nay rất đa dạng về màu sắc. Thay đổi cho diện mạo truyền thống xưa sofa hiện đại được phủ trên mình bộ áo có màu sắc từ trầm ấm đến tươi sáng rất bắt mắt và cuốn hút. Mang đến cho không gian phòng khách của gia chủ thêm nổi bật và sang trọng hơn.

Ý nghĩa của màu sắc sofa mà bạn cần biết

Mỗi một màu sắc điều mang đến một ý nghĩa mà không phải người mua hàng nào cũng hiểu rõ. Màu sắc phù hợp với cá tính, không gian và phong thủy sẽ giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái tận hưởng một không gian sống lành mạnh ngay trong phòng khách của ngôi nhà mình.

Sofa màu xanh: đây là gam màu khá mát và ôn hòa, tạo cho phòng khách của bạn thêm thoáng đãng, dịu nhẹ. Phù hợp với những gia chủ có cá tính nhẹ nhàng, thích sự thoải mái.

Sofa màu nâu: là gam màu tạo sự gần gũi và ấm áp, làm cho không gian phòng khách của gia chủ thêm tinh tế, phù hợp với những không gian có diện tích rộng rãi.

Sofa màu trắng: là màu sắc dễ phối phù hợp với mọi không gian. Đem đến cho phòng khách của bạn sự thanh tao, lịch thiệp, phù hợp với những gia chủ yêu thích nét hiện đại, đơn điệu.


Sofa màu đen: là gam màu ít khi bị lỗi mốt, thể hiện một cá tính mạnh mẽ, mang đến một không gian đẳng cấp và cuốn hút.

Đó một số gam màu ghế chủ đạo được người tiêu dùng Việt chọn lựa nhất hiện nay. Mỗi gam màu phù hợp với từng cá tính và quan điểm phong thủy khác nhau. Nên bạn hãy lựa chọn màu sắc ghế để phù hợp với không gian của mình nhé!

Trên là một số chia sẻ về ý nghĩa của màu ghế sofa, mong rằng sẽ giúp bạn đúc kết thêm kiến thức và kinh nghiệm để bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa màu sắc cho nội thất ghế sofa giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét