Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Phong cách nội thất mới - METALLIC, cho không gian nhà ở hiện đại

Metallic có nghĩa tiếng Việt là kim loại, nghe tên cũng đủ biết là phong cách nội thất này sử dụng chất liệu kim loại và những màu sắc tượng trưng cho kim loại. Đây vẫn luôn là chất liệu quen thuộc trong thiết kế và chế tác các món nội thất cần thiết cho không gian sống. Không những thế, việc vận dụng những món nội thất kim loại cũng mang lại hiệu quả nhất định. Không những thế, đây cũng phù hợp với những phong cách kiến trúc nhất định.

=> Xem thêm: Ghế sofa giá rẻ tại cần thơ

Đặc điểm riêng của phong cách nội thất Metallic

Đây là phong cách nội thất sử dụng kim loại và vận dụng những yếu tố kim loại vào trang trí nội thất. Việc sử dụng những thanh thẳng, những đường nét vuông góc để làm nổi bật vẻ đẹp bóng loáng đặc biệt.

Phong cách nội thất này đặt nặng vấn đề sử dụng những mặt phẳng bóng loáng và trơn nhẵn. Cùng với đó là sử dụng những mảng màu tối, đậm sẫm như đen, đồng, vàng đồng, xám hay xám đen,... Những món nội thất được tạo nên nhờ những yếu tố liên quan đến bản chất kim loại. Tuyển chọn những món nội thất cực kỳ hiện đại, mang tính cách mạng trong việc sáng tạo và hình thành những nền tảng thẩm mỹ.

Những phương pháp trang trí nội thất thể hiện phong cách Metallic

Việc sử dụng những món nội thất chất liệu kim loại là phương pháp dễ và tối ưu nhất. Chính những mẫu sáng tạo như vậy sẽ dần thay thế cho những bộ sofa da hoặc vải. Vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tiện nghi, cũng không kém đẹp hay mất đi những giá trị thể hiện sự sang trọng.

Giường đơn gỗ công nghiệp 

Ngoài ra, việc sử dụng những vật liệu xen kẽ trang trí bằng chất liệu kim loại cũng khá phù hợp. Chọn những vật trang trí như bình hoa, bàn, ghế, những vật lưu niệm ấn tượng,.... Chúng thể hiện một phong cách khoa học cũng như lối sống hiện đại và ấn tượng.

Vận dụng phong cách Metallic vào chọn nội thất phòng khách

Chọn nội thất phòng khách quan trọng nhất là chọn bộ bàn ghế sofa, chúng không thể 100% bằng kim loại. Chính vì vậy, chọn và kết hợp để chúng vẫn giữ nguyên những nét đẹp của Metallic cũng như tính tiện dụng vốn có.

Không những thế, chọn những món nội thất đi kèm cũng rất quan trọng, chúng kết hợp như thế nào để luôn có những vẻ đẹp khác biệt và giữ nguyên những giá trị làm đẹp cần thiết.

Nội thất phòng khách, ngoài sofa còn những món nội thất bàn trà, kệ tivi, tủ giày, cùng với những chi tiết trang trí bắt mắt. Tóm lại, phong cách Metallic là sự kết hợp giữa những món nội thất cổ điển với sự chất liệu kim loại.

1 nhận xét:

  1. sofa giá rẻ cần thơ
    Chuyên nhận đóng ghế sofa giá rẻ tại cần thơ.
    Mua sofa giá rẻ cần thơ quý khách hãy tìm hiểu ở đây nhé.
    https://sofatana.com/dia-chi-mua-sofa-gia-re-dep-tai-can-tho/

    Trả lờiXóa