Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Bộ giường tủ phòng ngủ trên thị trường hiện nay gồm những gì?

Bộ giường ngủ dành mái ấm gia đình là một combo gồm tất cả các sản phẩm nội thất sử dụng trong phòng ngủ gia đình có phong cách thiết kế một cách hòa hòa, đồng bộ về màu sắc và kiểu dáng. Nên loại bỏ các mẫu mang lại sự không hài hòa trong kiểu dáng và kiến trúc không gian mái ấm gia đình khi chọn mua những nội thất lẻ ghép lại với nhau.


Được đánh giá là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng muốn sở hữu một không gian phòng ngủ hoàn chỉnh và ấn tượng nhất với gu thẩm mỹ của bản thân.

Bộ phòng ngủ gồm những gì?

Combo giường tủ thường bao gồm các món nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường… ngoài ra còn có bộ bàn ghế phòng ngủ dành riêng cho quý khách có nhu cầu sử dụng nhiều hơn. Trong đó giường ngủ và tủ quần áo là 2 dòng sản phẩm có vai trò đặc trưng nhất để đánh giá điểm nhất của nội thất nhà ngủ. Các sản phẩm phụ như tủ đầu giường hay bàn trang điểm được xem như phụ kiện tăng thêm tiện ích và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Các loại bộ phòng ngủ trên thị trường hiện nay

Bộ giường tủ phòng ngủ đẹp làm từ gỗ sồi gồm các sản phẩm từ bàn trang điểm, tủ đầu giường, tủ áo hay giường ngủ đều làm từ gỗ sồi nhập khẩu. Với 2 loại gỗ: gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Mỹ có chất lượng tốt hơn, giá cao hơn. Cả 2 dòng sản phẩm làm từ gỗ sồi này đều có chất lượng cao, độ bền tốt, gam màu cực đẹp, vân gỗ tự nhiên ưa nhìn. Được nhận xét cao bởi ngoại hình và thiết kế.


Các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên như căm xe, gõ, cẩm lai,... là những bộ có giá cao nhất. Các sản phẩm nội thất được làm từ những loại gỗ quý trên thị trường với độ tinh xảo cao, vân sắc sảo. Với độ sắc sảo, cầu kỳ trên từng chi tiết chạm trổ, thiết kế tỉ mỉ và đẳng cấp với người tiêu dùng trung và lớn tuổi, những người thích thú đẳng cấp cổ điển trong không gian của bản thân.

Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ có ngăn kéo màu trắng

Mẫu phòng ngủ làm từ gỗ công nghiệp: được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu phi tự nhiên với các loại gỗ ép công nghiệp chất lượng cao. Điểm mạnh là giá thành rẻ, đa chủng loại màu sắc và kiểu dáng hiện đại. Rất phù hợp với khách hàng trẻ tuổi, các căn nhà phố đẹp hay chung cư… Giá Phổ thông, hợp điều kiện tài chính của đa số mọi người, dễ mua và thay mới.


Trên thị trường hiện nay các bộ phòng ngủ chủ yếu được chia thành 2 loại: kiểu cổ điển và hiện đại. Ngoài ra còn kiểu tân cổ điển cũng khá được yêu thích bởi thiểu số người tiêu dùng. Mỗi loại đều được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với những ưu, nhược điểm không giống nhau theo lựa chọn của từng quý khách hàng.

Mong rằng bài viết mà Tân Á chia sẻ sẽ giúp cho khách hàng hiểu biết thêm về bộ giường tủ phòng ngủ. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại showroom hoặc liên hệ qua hotline nội thất Tân Á

=> Xem thêm khi mua giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét